แม่ นศ.ศิลปากร ถูกกลุ่มลูกผู้มีอิทธิพลฆ่าตาย ถามพ่อแม่มือแทงทำไมสอนลูกให้เป็นคนชั่ว

loading... กรณี นายธีระพงษ์ ฐิตะฐาน หรือปอนด์ อายุ 24 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตเพชรบุรี ถูกกลุ่มวัยรุ่นยกพวกรุมทำร้าย...


loading...
กรณี นายธีระพงษ์ ฐิตะฐาน หรือปอนด์ อายุ 24 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตเพชรบุรี ถูกกลุ่มวัยรุ่นยกพวกรุมทำร้ายที่หอพัก โดยใช้ไขควงแทงที่ศีรษะจนตาย (อ่านข่าวนี้ได้ที่: แม่ของ นศ.ศิลปากร ที่ถูก “ลูกผู้มีอิทธิพลเมืองเพชร” ใช้ไขควงแทงศีรษะตาย ลั่นจะไม่เผา)

ล่าสุด เว็บไซต์ dailynews.co.th รายงานว่า นางอารีรัตน์ ชมโลก แม่ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่ากลัวมากว่าคดีจะไม่คืบหน้า และไม่ได้รับความเป็นธรรม เนื่องจากกลุ่มคนร้ายมีทั้งเงิน อำนาจ และบารมี

เวลานี้ครอบครัวเหมือนหมดสิ้นทุกอย่าง เมื่อขาดลูกชายที่เป็นความหวังว่า จะให้เรียนจบกลับมาช่วยทำงานปลดหนี้ แต่ลูกกลับมาด่วนจากตายไปเสียก่อน

พร้อมอยากฝากถามพ่อแม่คนแทงลูกชายว่า ถ้าเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นกับลูกของเขาบ้าง จะรู้สึกและทำอย่างไร ลูกฉันไม่เคยเกเร เขานอนอยู่ดี ๆ ไม่เคยรู้จักหรือมีเรื่องกับคนฆ่าเลย ทำไมจึงสอนลูกให้เป็นคนชั่วร้ายขนาดนี้

ขณะที่ นายนัทธพงศ์ ฐิตะฐาน อายุ 21 ปี น้องชายผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ก่อนที่พี่จะไปเรียนต่อ เคยสัญญาว่าถ้าเรียนจบ จะกลับมาส่งเสียตนเองให้เรียนต่อ เพราะครอบครัวเป็นหนี้หลายล้านบาท จึงต้องผลัดกันเรียนกับพี่ชาย

แต่เมื่อพี่เสียไป ตนเองก็รู้สึกหมดอนาคต ไม่มีโอกาสได้เรียนหนังสือต่อแล้วแน่นอน เพราะต้องช่วยแม่ทำงาน เนื่องจากพ่อเสียชีวิตไปนานแล้ว ส่วนพี่ชายคนโตก็แต่งงานย้ายไปมีครอบครัว

From: http://kanomjeeb.com/article-details.php?item=9399

You Might Also Like

0 comments