นรกบนดิน!! พ่อแท้ๆ ข่มขืนลูกสาวเพราะลูกเป็น "เลสเบี้ยน" เพื่อพิสูจน์ว่ามีอะไรกับชายดีกว่าหญิง!! สุดท้าย พ่อตกอยู่ในสภาพแบบนี้!? สมน้ำหน้าดีไหม!?

loading... ชายชาวอังกฤษวัย 54 ปี ถูกศาลตัดสินจำคุก 20 ปี หลังก่อคดีข่มขืนลูกสาวเลสเบี้ยนของตัวเอง เพื่อเป็นการพิสูจน์ให้ลูกรู้ว่าม...


loading...
ชายชาวอังกฤษวัย 54 ปี ถูกศาลตัดสินจำคุก 20 ปี หลังก่อคดีข่มขืนลูกสาวเลสเบี้ยนของตัวเอง เพื่อเป็นการพิสูจน์ให้ลูกรู้ว่ามีอะไรกับผู้ชายดีกว่าผู้หญิงด้วยกันเองเยอะ!! ศาลท้องถิ่นในเมืองวอร์ริคประเทศอังกฤษตัดสินจำคุก 20 ปี ผู้ต้องหาผู้ไม่ขอระบุชื่อในคดีข่มขืนลูกสาวของตัวเองผู้มีรสนิยมชื่นชอบเพศเดียวกันโดยโดนข้อหาข้อหาข่มขืน 3 กระะทง และข้อหาทำอนาจารอีก 9 กระทง ซึ่งหนึ่งในเหยื่อที่เคยถูกเขาทำอนาจารนั้นอยู่ในช่วงยุค 80-90 รายงานกล่าวว่าพ่ออังกฤษรายนี้โกรธจนควบคุมสติไม่ได้หลังลูกสาวอายุ 16 ปีของเขามาสารภาพว่าเธอมีรสนิยมชอบเพศเดียวกัน ก่อนจะก่อเหตุข่มขืนเธอ และล่วงละเมิดลูกสาวของตัวเองมาตลอดสองทศวรรษ

เริ่มแรกเขาข่มขืนลูกสาวเลสเบี้ยนเพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่ามีอะไรกับผู้ชายนั้นดีกว่ากับผู้หญิงเยอะ และหลังจากนั้นก็เริ่มข่มขืนลูกสาวอีกคนของตัวเอง!!! ผู้พิพากษา กล่าวว่า “เหยือเป็นเด็ก 16 ปี แต่รู้มาสึกตัวถึงรสนิยมที่แตกต่างไป และรู้สึกไม่สบายใจกับสิ่งที่เป็น เธอก็เลยตัดสินใจทำในสิ่งที่หลายคนกก็ทำกัน นั้นคือบอกความจริงกับพ่อแม่ เพื่อให้ได้คำแนะนำที่ดีจากพวกเขา แต่เธอกลับถูกตอบกลับด้วยวีธีที่น่าอับอาย”โฆษกขององค์กรเพื่อสังคมแห่งชาติในการป้องกันการทารุณกรรมเด็กกล่าวว่า “คดีนี้แสดงให้เห็นว่าผู้รอดชีวิตจากการถูกทารุณจะต้องต้องไม่เดียวดาย สังคมจะต้องรับฟังพวกเธอ ไม่ว่าเหตุจะเกิดขึ้นนานแค่ไหน หรือผู้ล่วงละเมิดเป็นใคร เหยื่อจะต้องไม่ทุกข์ทรมานจากเก็บเงียบปัญหาน้เเอาไว้คนเดียว”

From: http://www.siamdrama.com/view-5588.html

You Might Also Like

0 comments